วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

เสริมสะโพกยังไงให้สวยเด้งดึ๋ง

ศัลยกรรม

เอ๋ยถึงแนวทางการทำนมคนไหนมีปัญหาอึดอัดใจ อกไข่ทอดสวมเสื้อผ้าอย่างไรก็ไม่สวย ยังคลุมเคลืออย่างแรง ต้องการทำนมทำทรวงอก ต้องหาเนื้อหา รู้เรื่องตนเองว่าอยากได้อะไร ทำเพื่ออะไร มีสเปคในใจให้เป็นระเบียบ เนื่องจากพวกเราไม่อาจจะฝากชีวิตในมือคนใดกันได้นะคะ เพราะว่าเมื่อทำเสริมทรวงอกแล้ว ถูกใจรังเกียจการปรับปรุง เจ็บรอบสอง มันทุกข์ยากลำบากขึ้นมาก อีกทั้งเวลา เงิน และก็ เจ็บตัวโดยไม่จำเป็น ทำนม ทรงไหนถึงจะงามรวมทั้งเหมาะสมกับพวกเรา เสริมนมงาม.
อะไรเป็นจุดที่คุณมีความรู้สึกวิตกกังวลสูงที่สุดก่อนที่จะทำการตัดสินใจทำนม เสริมทรวงอก?
*สิ่งที่จำเป็นต้องเช็คกันสักหน่อยก่อนที่จะมีการศัลยกรรมอกหรือทำนม*
1. ขนาดที่อยากได้
2. ทรงหน้าอกที่อยากได้เมื่อมองดูจากมุมตรงแล้วก็มุมข้าง
3. ความรู้สึกเมื่อสัมผัส
*ผลสรุปที่ได้ขึ้นกับแต่ละบุคคล
1.ขนาด : คนจำนวนไม่น้อยที่ทำไปแล้ว บ้างก็พูดว่า ทำนมแล้วเล็กไปหน่อย หรือบ้างก็ว่า ทำแล้วใหญ่เหลือเกิน รู้สึกมีคนจ้องดูแม้กระนั้นส่วนนี้ ชี้แนะ ให้หารูปอกที่พวกเราถูกใจ ทรง แล้วก็ขนาด เพื่อเป็นรูปอ้างอิง (reference) หรือ ให้ทดลองหาซิลิโคนมาทดสอบใส่มองว่าแค่ไหนที่ถูกใจ
ที่โรงหมอวอนจิน พวกเรามีทางออกให้ ด้วยระบบ 3D Simulation photo ที่จะทำให้ท่านเห็นภาพข้างหลังการศัลยกรรมล่วงหน้า ทำให้พวกเราเห็นภาพล่วงหน้าว่าออกมาจะเป็นแบบไหน
2. ทรงหน้าอกที่อยาก : การเลือกทรงของซิลิโคนก็ควรมีขนาดที่สมควร วิธีการทำนมที่งดงามมิได้ขึ้นกับขนาด เพียงอย่างเดียว แม้กระนั้นขึ้นกับความงามในทุกมิติที่เหมาะสมกับพวกเรา
2.1 อุปกรณ์เสริมอกทำนมทรงหยดน้ำ
อุปกรณ์เสริมอกที่มีลักษณะเหมือนธรรมชาติ ซึ่งรูปทำนมทรงหยดน้ำนี้จะเพิ่มวอลลุ่มรอบๆฐานข้างล่างของเต้านม ซึ่งสำหรับการผ่าตัดศัลยกรรมเพิ่มขนาดอกที่ใช้อุปกรณ์ทรงหยดน้ำนี้ จะกระทำชูจุกนมให้ตั้งเพื่ออกที่งามได้รูป ซึ่งเหมาะสมกับคนที่มีหน้าอกเล็กหรือเต้านมตกลง ทรวงอกแบบทรงหยดน้ำ เป็นสไตล์ทรวงอกที่หญิงทวีปเอเชียถูกใจ เพราะว่าเป็นทรงที่มีไลน์แลดูอย่างเป็นธรรมชาติ
2.2สิ่งของเสริมอกทรงกลม
อุปกรณ์เสริมอกที่ใช้โดยธรรมดา ข้างล่างมีลักษณะกลม ทรงแลดูอย่างเป็นธรรมชาติไม่ว่าจะยืนหรือนอนลงรวมทั้งใช้เพื่อเพิ่มวอลลุ่มของหน้าอก โดยเฉพาะในคนที่แก่เป็นการเพิ่มเนื้อเต้านมรอบๆส่วนบนสำหรับคนที่มีส่วนประกอบอกแคบ เมื่อทำศัลยกรรมอก ทำนม ด้วยสิ่งของเสริมรูปหยดน้ำไปแล้ว จะได้หน้าได้ตาอกทรงหยดน้ำดังที่อยากได้ แต่ว่าเมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยแล้ว ด้วยส่วนประกอบของทรวงอกก็อาจจะมีการเกิดในกรณีที่ทรงทรวงอกหย่อนยานคล้อยลงไปข้างล่างได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าว สำหรับกรณีลักษณะทรวงอกส่วนบนแคบจำเป็นจะต้องใช้ อุปกรณ์เสริมทรงกลม เพื่อที่เมื่อเวลาผ่านไปแล้ว อกจะแปลงเป็นทรงหยดน้ำอย่างเป็นธรรมชาติ
3.ความรู้สึกเมื่อสัมผัส : เพราะว่าอุปกรณ์ที่เลือกใช้เสริมนมแตกต่าง จะให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่ไม่เหมือนกันเวลาสัมผัส เลือกสิ่งของที่มีทั้งยังความปลอดภัย ทรงที่งามรวมทั้งผิวสัมผัสที่เป็นธรรมชาติ ที่ต่างจากสิ่งของจำพวกเก่าๆที่เคยมีมา
3.1 Motiva Premium Breast augmentation-Motiva Ergonomix
ทำมาจากสิ่งของซิลิโคนจำพวกเจลแบบตัดขอบ ผลิตโดยเทคโนโยลีใหม่ปัจจุบันด้วยแนวทาง ergonomic (สรีระศาสตร์) มีความยืดหยุ่นสูงทำให้สามารถลดขนาดรอยกรีดยาวของแผลผ่าตัด ทั้งยังสิ่งของจำพวกนี้ยังเป็นสิ่งของเสริมระดับพรีเมี่ยม ที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มนิ่มเป็นธรรมชาติ ทำนมทรงมีความถ่วงสมดุลกับสรีระทำให้มีความรู้สึกราวกับอกธรรมชาติ ทั้งยังไม่ต้องรอนวดข้างหลังเสริมอีกด้วย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น