วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

เมื่อสาวคางทู่ อยากเสริมคางสวย

ศัลยกรรม

A : ควรจะเสริมซิลิโคนแบบไหนระหว่างผิวเรียบ กับผิวตะปุ่มตะป่ำ?
B: ตอนนี้ซิลิโคนเสริมอกมีความต่างกันเว้นแต่อุปกรณ์ข้างในแล้วยังมีไม่เหมือนกันที่เปลือกด้วย ซึ่งมีสองแบบเป็นผิวเรียบแล้วก็ผิวตะปุ่มตะป่ำหรือที่นิยมเรียกว่าผิวทราย
ซึ่งมีความเห็นว่าการใช้เต้านมแบบผิวทรายจะช่วยทำให้ลดการเกิดผังผืดรัดเต้านมแล้วก็ทำให้ทรงอยู่คงเดิมไม่ค่อยแปลงตรงเวลา และไม่จำเป็นจะต้องนวดมากมายราวกับแบบผิวเรียบ แม้กระนั้นทั้งปวงนี้ขึ้นกับประสบการณ์ของศัลยแพทย์และก็ธรรมชาติของพวกเราที่ต่างกัน
A: แล้วทรงของซิลิโคน ควรจะเป็นแบบหยดน้ำ หรือทรงกลม?
B: เสริมทรวงอกยิ่งไปกว่านี้ในขณะนี้ยังมีทรงของเต้านมให้เลือกอีกเป็นแบบทรงกลมรวมทั้งแบบหยดน้ำ โดยแบบหยดน้ำมั่นใจว่าจะเสมือนธรรมชาติมากยิ่งกว่าที่ถ้าหากว่าพวกเราแบ่งเต้านมตามแนวขวางผ่านจุกนม เต้านมที่งามจะมีเนื้อรอบๆข้างล่างมากยิ่งกว่าข้างบนแม้กระนั้นดังนี้การเลือกประเภทของเต้านมเทียมจำเป็นที่จะต้องตรวจร่างกายอย่างรอบคอบแล้วก็ค่อยพิเคราะห์ว่าควรจะใส่แบบไหนก็เลยจะสมควร
A : เสริมอกแล้ว ควรจะเสริมขนาดเยอะแค่ไหนดี
B: อดีตสมัยขนาดทรวงอกที่นิยมเสริมจะอยู่ที่ไม่เกิน 300 ซีซี แต่ว่าปัจจุบันนี้โดยส่วนมากมักอยากเสริมขนาดตั้งแต่ 300 ซีซีขึ้นไป แม้กระนั้นเนื่องจากว่ารูปร่างรูปแบบของแต่ละคนมีความต่างกัน ด้วยเหตุนี้ การเสริมอกให้มีขนาดที่อยากได้อาจมีข้อกำหนดที่ไม่อาจจะทำเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสตรีที่มีรูปร่างผอมเกร็ง ตัวเล็ก ไม่มีเนื้อนมไขมันรอบๆอกมีน้อย รวมทั้งเพศลำดับที่สามที่นอกเหนือจากที่จะมีเนื้อน้อยแล้ว ยังมีปัญหาในเรื่องของสรีระผู้ชาย ที่มีส่วนประกอบกระดูกใหญ่ กล้ามบึกบึน ซึ่งทั้งคู่กรณีจำเป็นต้องอาศัยวิธีพิเศษและก็ความชำนิชำนาญของหมอสำหรับในการผ่าตัดเสริม เพื่ออกคู่นั้นออกมาดูแลสวย สมควร รวมทั้งแลดูอย่างเป็นธรรมชาติ รับกับรูปทรงของร่างกายทั้งสิ้น
A : เสริมทรวงอกแล้ว สรุปว่าจำต้องนวดหรือเปล่า
B: พังผืดที่เกิดขึ้นบริเวณอุปกรณ์เสริมนั้น จะเริ่มไม่สม่ำเสมอเมื่อมันดกขึ้นแล้วก็เริ่มหดตัว ทำให้ทรงสิ่งของหรือทรวงอกเปลี่ยน แข็งขึ้น แล้วก็เจ็บ ในเวลานี้สิ่งของเสริมผิวไม่เรียบถูกเอามาใช่อย่างล้นหลาม เพื่อลดการเสี่ยงการเกิดพังผืดและไม่จึงควรนวดข้างหลังผ่าตัด แม้กระนั้นถ้าหากกำเนิดพังผืดขึ้น การผ่าตัดปรับปรุงต้องมีการนำพังผืดทั้งสิ้นบริเวณสิ่งของเสริมออกรวมทั้งใส่สิ่งของใหม่เข้าแทนที่หรือแปลงตำแหน่งของอุปกรณ์
A: ถ้าหากให้นมลูกนานๆอกจะหย่อนยานจริงไหม
B: ภายหลังจากให้กำเนิดลูก ทรวงอกจะคัดเลือกเต่งรวมทั้งจะเหลวลงระหว่างให้นมลูก โน่นเป็นเหตุผลที่ว่าเพราะอะไรอกถึงสูญเสียความยืดหยุ่นแล้วก็เริ่มหย่อนยานลง เป็นที่แน่ๆว่าการให้นมลูกเป็นเวลานานจะมีผลให้ทรวงอกสูญเสียความกระชับ แม้กระนั้นการให้นมลูกเป็นระยะเวลาสามเดือนนั้นไม่เป็นผลกระทบอะไรมากสักเท่าไรนัก
A: ข้างหลังการเสริมทรวงอกมาแล้ว สามารถให้นมลูกได้เลยไหม
B: ที่โรงหมอวอนจิน เสริมอก พวกเราจะใส่สิ่งของเสริมอก รอบๆชั้นผิว pectoriBlis ซึ่งจะอยู่ไกลกับรอบๆท่อผลิตนม ด้วยเหตุดังกล่าวการผ่ากรีดระหว่างทำการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมอกก็เลยไม่มีผลต่อการให้นมลูกอะไรจ้ะ สามารถให้นมลูกข้างหลังแนวทางการทำศัลยกรรมเสริมทรวงอกเลย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น